13 เมษายน 2555

ประกาศ บล๊อคเรามี Fanpage ใน Facebook แล้วค่า

สวัสดีค่ะ สงกรานต์ทุกคนคงไปเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน แต่จะมีใครไม๊น้า

ที่รู้ว่าบล๊อคเรามี Fanpage แล้ว กิ้วๆๆๆ ที่เราลองทำโพลคนส่วนใหญก็เห็นว่าน่าจะทำ

ซึ่งเราก็เห็นด้วยค่ะ ที่จริงๆที่ทำเพราะจะได้พูดคุยกะทุกคนได้ง่ายขึ้น มีคำถามหรืออยากจะแบ่งปันอะไร

ก็ทิ้งไว้ในเชาท์ หรือแฟนเพจของเราได้ค่ะ แต่แฟนเพจดีกว่าเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ

ตั้งกระทู้ได้ โพสภาพต่างๆได้ง่ายขึ้นค่ะ

ปล.Like Box อยู่ใต้กล่องแชทนะคะ

ปล.2 อยากให้เราทำ Like Box 
แบบให้มีกระทู้ที่มีในแฟนเพจขึ้นด้วยก็บอกได้นะคะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น ติชม แจ้งลิงค์เสีย ได้เลยนะคะ