19 มีนาคม 2555

สวัสดีจ้าทุกคน จุดพลุๆๆๆๆ

ได้ฤกษ์เปิดบล๊อคอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก  ก่อนอื่นแนะนำตัวก่อนนะคะ  

เราชื่อ  "ธั้น"  เปิดบล๊อคเพราะอยากหาอะไรทำ

ถามว่าบล๊อคนี้จะมีอะไร  เราก็คงหาไฟล์วีดิโอต่างๆมาอัพโหลดให้เพื่อนๆได้ดูกัน 

ประเดิมไฟล์แรก ติดตามในโพสต่อไปนะจ๊ะ

รับรองว่าถูกใจกันแน่นอนจ้าา

บอกก่อนนะคะ ว่าเราเป็นพวกบ้าเกาหลี  ถ้าใครเป็นแบบเราก็เข้ามาคุยกันได้นะคะ ^^

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ31/3/55 18:40

    สวัสดีค่ะ

    หนับหนุนๆ หลังจากดูไปแล้ว 1 ตอน -Rooftop Prince
    แปลดีมากค่ะ ^ ^

    อนาคตบล็อคนี้ น่าจะครึ๊กครื้นนะค๊ะ ^_^



    ปล. เราก็ เป็นพวกบ้าเกาหลีเหมือนกันค่ะ 55
    ^,^

    ตอบลบ

เชิญแสดงความคิดเห็น ติชม แจ้งลิงค์เสีย ได้เลยนะคะ