26 มีนาคม 2555

[Karaoke+Thai Sub] CNBLUE - Hey you MV

มารวดเร็วทันใจกับหนุ่มๆสีฟ้าา อีกเช่นเคยไฟล์นี้ เราไปดูดจาก Youtube มาแจกจ้าาา
ปล.เราบอกเจ้าของไฟล์เค้าแล้วจ้าา เครดิตตามรูปนี้เลยยย


 ที่เราอัพลงมันเป็นไฟล์ Mp4 นะ คือว่าเราลองแปลงเป็น avi. แล้วแต่ไม่กล้าอัพ
 เพราะขนาดไฟล์ตั้ง 200 MB กว่าๆ(มันเป็น HD อ่ะ) คือกลัวไม่มีคนโหลด เลยอัพไฟล์ Mp4 
เพราะขนาดแค่แค่ 90MB เองอ่ะ  แต่ถ้าใครอยากได้ avi. ก็บอกได้น้าา เด๋วเราลงให้จ้าา


โหลดได้ที่ลิงค์นี้เลยจ้า


ขอให้สนุกกับการรับชมนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น ติชม แจ้งลิงค์เสีย ได้เลยนะคะ